Mẹo bán hàng trên Lazada hiệu quả thông qua việc quản lý chi phí bán hàng rất quan trọng.

Bán hàng trên Lazada có mất phí không? Đây là câu hỏi của rất nhiều nhà bán hàng mới khi kinh doanh trên Lazada.

Tuy nhiên, có một câu hỏi quan trọng hơn khi bán hàng trên Lazada là làm thế nào đảm bảo các chi phí không phát sinh do sai sót của nhà bán hàng.

Một trong các loại chi phí phát sinh khiến bạn có thể lỗ khi kinh doanh trên Lazada nếu không kiểm soát tốt chính là phí “dịch vụ hậu cần” trên Lazada.

Có một số nhà bán hàng mới liên hệ với mình gian hàng họ bị tính chi phí dịch vụ hậu cần này rất cao dẫn đến bán lỗ trên gian hàng. Vì vậy chi phí dịch vụ hậu cần này cần đặc biệt quan tâm nhất là khi bạn quan tâm đến chủ đề bán hàng trên Lazada cho người mới bắt đầu.

Vậy chi phí này là gì và làm thế nào để bạn phòng tránh nó để kinh doanh trên Lazada hiệu quả hơn?

Chi phí hậu cần là một phân loại phí mới trên Lazada bao gồm 2 phí chính:
1. Phí vận chuyển khi bán hàng trên Lazada
2. Phí dịch vụ FBL

Hầu hết nhà bán hàng gặp phải vấn đề ở phí vận chuyển phát sinh khi bán hàng trên Lazada.

Chi phí vận chuyển khi bán hàng trên Lazada quá cao có thể do 2 nguyên nhân:
Thông tin kích thước kiện hàng cập nhật trên Seller Center quá nhỏ so với thực tế bàn giao
Đơn vị vận chuyển cân sai khi giao hàng đến tay khách hàng

Vậy làm thế nào để kiểm tra cũng như giải quyết được các trường hợp bị tính phí sai này?

Video này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách triệt để nhé.

Đừng quên đăng ký kênh cũng như bấm like, để lại bình luận nếu thông tin hữu ích với bạn nhé.

#banhanglazada #hocvienlazada #vodangkhoa #chiphibanhanglazada

source